Tầm quan trọng đặc biệt của việc thiết kế hội trường

Thiết kế nội thất hội trường là một công đoạn đầu tiên định hình, mô phỏng về công trình một cách chính xác nhất, nhìn vào đó bạn có thể hình dung được chính xác công trình của mình sau khi hoàn thành trông sẽ như thế nào. Bởi vậy mà các nhà đầu tư luôn cố gắng chăm chút và đầu tư cho công đoạn này, việc mà họ mong muốn nhất là có thể tìm được một nhà thầu thiết kế thi công trọn gói uy tín để có thể giải quyết những công đoạn khó khăn nhất nhằm tạo ra một không gian trang trọng và hiện đại nhất.


Mỗi sản phẩm nội thất được sử dụng trong hội trường đều là một chi tiết quan trọng tạo nên tổng thể không gian hội trường thống nhất. Chỉ cần một chi tiết khác biệt, nó sẽ khiến toàn bộ không gian thiếu đi tính chuyên nghiệp, đồng thời gây ảnh hưởng tới tính thẩm mỹ của hội trường và hình ảnh của đơn vị đầu tư. Các sản phẩm nội thất như bàn hội trường, ghế hội trường, bục tượng bác, bục phát biểu, phông rèm… tất cả đều cần có sự hài hòa về kiểu dáng, màu sắc và chất liệu. Để sở hữu một không gian hội trường chuyên nghiệp, chủ đầu tư cần đảm bảo nguyên tắc đồng bộ, nhất quán cho hệ thống nội thất trong hội trường.

Nội thất hội trường được sử dụng trong các cuộc họp, hội nghị, hội thảo nên là những sản phẩm có thiết kế tinh tế, sang trọng và chuyên nghiệp nhằm làm nổi bật sự trang trọng, nghiêm túc và quan trọng của sự kiện. Các sản phẩm bàn ghế hội trường cao cấp luôn được lựa chọn một cách cẩn thận nhất dựa trên tính tối ưu nhất về chi phí nhưng vẫn phải đảm bảo được chất lượng của công trình.

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT MIỀN BẮC

Trụ sở chính: Số 18 – Ngõ 43 – Doãn Kế Thiện – Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội
Showroom: Tầng 2, Số 1 – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội
Nhà máy 1: Khu công nghiệp Quang Minh – Lô 43B – Mê Linh – Hà Nội
Nhà máy 2: Cụm 12, xã Tân Hội, huyện Đan Phượng, Hà Nội
Website: thietkevanphongmienbac.vn
Email: kinhdoanh@noithatmienbac.vn
Tel: (04)3 7918 730 (Ext: 101, 102)
Mobile: 0988 888 925

Bình luận về bài viết này